HIGHGATE PROPERTY MANAGEMENT

CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH TÒA NHÀ

PHẠM VI CÔNG VIỆC: Giám sát chất lượng dịch vụ chịu trách nhiệm báo cáo với Quản Lý tòa nhà trong việc hỗ trợ thành lập hệ thống hoạt động cho tòa nhà, thực hiện các công việc hành chính, giám sát và hỗ trợ Quản Lý tòa nhà trong các công việc điều hành hàng ngày bao gồm huấn luyện, hoạch định và đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất thông qua công tác quản lý hiệu quả.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

• Tác động đến việc truyền đạt thông tin hiệu quả tới các Trưởng bộ phận, đồng nghiệp tại dự án.

• Thực hiện đầy đủ các chính sách và quy trình làm việc dưới sự chỉ đạo của Quản Lý tòa nhà.

• Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc họp cho Giám Đốc Quản lý theo yêu cầu và tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu.

• Đảm bảo công tác điều hành hàng ngày của tòa nhà được quản lý hiệu quả.

• Đảm bảo các nhu cầu / yêu cầu về dịch vụ từ Cư dân phải được lưu ý và giải quyết kịp thời.

• Tổ chức và sắp xếp các sự kiện khi được yêu cầu, như là tập họp Cư dân, tiệc Giáng sinh và Năm mới v.v

• Làm việc và tạo mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương các vấn đề có liên quan đến công việc.

• Làm việc với các nhà cung cấp và đảm bảo rằng các dịch vụ / sản phẩm được thực hiện chuyên nghiệp và đúng lúc.

• Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty.

• Đảm bảo công tác giám sát được thực hiện thích hơp nhằm bảo trì tất cả các dịch vụ công cộng bao gồm hệ thống máy lạnh, thiết bị phòng cháy chữa cháy, hồ bơi, máy phát điện, hệ thống an toàn an ninh và tất cả các dịch vụ công cộng liên quan đến tòa nhà.

• Duy trì mối quan hệ làm việc và hợp tác tốt với tất cả các bộ phận khác.

• Hỗ trợ Lễ tân cập nhật danh sách cư dân/ khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v.

• Hợp tác và phối hợp hợp lý với Lễ tân để giải quyết các vấn đề có thể xảy ra tại Lễ tân

• Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp

YÊU CẦU:

• 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan

• Cao đẳng/ Đại học Khách sạn hoặc Quản lý khách sạn hoặc Du lịch

• Tiếng Anh thành thạo (nói và viết)

• Sử dụng Excel chuyên nghiệp

• Cá tính mạnh mẽ, khả năng đàm phán và giao tiếp tốt với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác

• Có khả năng xử lý, thu thập dữ liệu từ các tài nguyên CNTT như cơ sở dữ liệu và bảng tính, để thu thập và quản lý thông tin

• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc với khả năng có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ

• Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt

NỘP HỒ SƠ:

• Email: ta@highgate.vn

• Liên hệ: 0938 442 604 (Ms. Xuân)

Theo dõi bản tin Highgate

HIGHGATE PROPERTY MANAGEMENT