HIGHGATE PROPERTY MANAGEMENT

TRƯỞNG BỘ PHẬN PHÒNG

PHẠM VI CÔNG VIỆC:

Đảm bảo rằng bộ phận Buồng phòng hoạt động hiệu quả, phù hợp với các chính sách và quy trình của dự án đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng luôn đạt được mức tối đa.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Trách nhiệm chung:

• Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận Buồng phòng, phân bổ công việc chính xác và chỉ đạo phân công phù hợp với tỷ lệ khách lưu trú. Kiểm tra nhân viên thường xuyên nhằm đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời hạn và đạt chuẩn về số lượng và chất lượng

• Giám sát nhân viên và vận hành bộ phận sao cho đạt và duy trì các tiêu chuẩn sạch sẽ, vệ sinh cho phòng khách, các khu vực công cộng và nhà hàng

• Đảm bảo bộ phận hoạt động hiệu quả mỗi ngày bằng cách lập trình Ca làm việc và định vị nhân sự giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hoạt động bộ phận Buồng phòng

• Kiểm tra phòng VIP mỗi ngày, đảm bảo chúng được chuẩn bị tốt và sạch sẽ

• Bắt kịp các tiêu chuẩn mới về việc thực hiện các thao tác kỹ thuật hiện đại trong việc bảo dưỡng và vệ sinh

• Phối hợp với bộ phận Lễ tân và Kỹ thuật trong các vấn đề vệ sinh định kỳ phòng khách, máy lạnh để giúp cho tòa nhà luôn giữ được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng

• Quan sát sự nâng cấp / sửa chữa của phòng khách và khu vực công cộng và đề nghị các vấn đề thiết thực đến ban Quản Lý nếu có

• Quản lý hiệu quả vật dụng, trang thiết bị làm vệ sinh và đề xuất sửa/thay thế khi cần. Duyệt các yêu cầu bổ sung hàng hóa cho dự phòng. Kiểm soát Vật dụng khách để quên

• Kiểm tra cân bằng hàng hóa dự trữ của bộ phận và đảm bảo chính xác

• Lập kế hoạch vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ cho tất cả khu vực

• Phát triển các chương trình huấn luyện nghiệp vụ và phối hợp với bộ phận huấn luyện để đạt kết quả tốt

• Đảm bảo nhân viên Buồng phòng được cập nhật công việc cụ thể và bình xét định kỳ cũng như được xem xét các cơ hội phát triển

• Đảm bảo rằng nhân viên tuân thủ các quy định và nội quy nội bộ được ban hành

• Phát triển ý thức trao quyền cho tất cả nhân viên của mình

• Phối hợp với Nhân viên thu mua để so sánh và đàm phán giá tốt nhất với người cung cấp hàng hóa

• Giám sát các nhà thầu bên ngoài nhằm đảm bảo họ thực hiện đúng hợp đồng

• Đảm bảo mối quan hệ tương tác với khách hàng tốt đẹp làm khách hàng hài lòng với tiêu chuẩn đã được thiết lập

Ngân sách:

• Thiết lập ngân sách cho bộ phận và kiểm soát ngân sách hiệu quả

• Đảm bảo rằng chi phí sử dụng phù hợp với ngân sách đã được duyệt và kiểm soát chặt chẽ các yêu cầu bổ sung hàng hóa

• Hoạch định ngân sách, xác định doanh thu và phân bổ chi phí cho bộ phận Buồng phòng

Báo cáo:

• Kiểm tra tất cả các báo cáo, tài liệu và việc thực hiện nó

• Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên

Khác: Hoàn tất các công việc khác được giao

YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

• Thời gian làm việc: 48 tiếng/ tuần

• Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Khách Sạn – Nhà hàng

• Trên 3 năm kinh nghiệm quản lý bộ phận Housekeeping, lĩnh vực Khách sạn/ dịch vụ khách hàng

• Kỹ năng tin học văn phòng và giao tiếp hiệu quả

• Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, xây dựng đội ngũ với tư duy hướng tới khách hàng làm trọng tâm

• Tích cực, hợp tác và tỉ mỉ trong công việc

NỘP HỒ SƠ:

• Email: ta@highgate.vn

• Liên hệ: Ms. Xuân - 0938 442 604

Theo dõi bản tin Highgate

HIGHGATE PROPERTY MANAGEMENT